คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน Chordza
คอร์ด คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน | เนื้อเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน | Chord คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน
""

เนื้อเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน
คอร์ด คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน | เนื้อเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน | Chord คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โกไข่กับนายสน
คิดถึงฉันไหมเวลาแค่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน คิดถึงฉันไหมเวลาแค่เธอ เหงาใจ คิดถึงฉันไหม เวลาแค่เธอ ไม่มีใครให้ทะเลาะ ไปไหนแล้วไม่ มีไหล่ให้เกาะ แล้วเธอคิดถึงใคร ฟ้าร้องทุกครั้ง มันส่งเสียงดัง เธอโดดมานั่งตักฉัน ฉันก็ทุเรศตัวเองเหมือนกัน ที่ปลอบไปขำไป ฉันรู้ว่าฉัน ไม่เอาไหนเลย ไม่อบอุ่นได้อย่างนั้น ฟ้าร้องครั้งนี้ไม่เจอหน้ากัน แล้วเธอคิดถึงใคร * วะอ้อออออ..เมื่อเราต้องห่าง ยิ่งนานๆ อาจลืมกัน เลยไม่แน่ใจ ** ตอบหีดได้ไหมตอบสัก หีดว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน เหมือนน้ำตาลโหนด อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหีดได้ไหมตอบสักหีด ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึง รอเธอหลบมา เพราะฉันคิดถึง เธออยู่ทุกวัน ตั้งแต่ตื่นนอนแต่เช้า หันหัวก็หัน ไปเจอรูปเรา บนหัวนอน เสียงวิทยุ มันคอยเล่นเพลง ที่เธอชอบฟังกี่ครั้ง ถึงฉันไม่ชอบ ก็ยังนั่งฟัง เพราะมันคิดถึงเธอ ( * , ** ) ( * , ** ) รู้ไหมว่าใครหวังเหวิด หวังเหวิดเฝ้ารอ รอ รอ (รอเธอหลบมา)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist