คอร์ด เนื้อเพลง คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays Chordza
คอร์ด คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays | เนื้อเพลง คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays | Chord คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays
""

เนื้อเพลง คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays
คอร์ด คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays | เนื้อเพลง คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays | Chord คนบาปที่รักเธอ Boeing Lose Holidays
เธอรู้บ้างมั้ย หนึ่งในเหตุผลที่ต้องไป ที่ฉันต้องไป ไม่เคยอยากเห็นเธอมีน้ำตา แต่ใครจะรู้บ้าง ข้างในส่วนลึกเป็นอย่างไร เธอคงจะเข้าใจ ฉันเป็นสัตว์ร้ายในสายตา * เธออาจจะมองว่าฉัน ไม่จริงใจ ไม่ผิดที่ใครจะมองว่าอย่างนั้น ** คนบาปที่รักเธอ มันไร้หัวใจ คนบาปที่รักเธอ ทำร้ายเธอทั้งนั้น คนบาปที่รักเธอ คนนี้มันยัง เจ็บปวดสักเท่าไร เก็บไว้ เพียงคนเดียว แต่ไม่มีใครเคยรับรู้เลย ไม่ใช่ว่าฉัน ไม่เคยเดือดร้อนในสิ่งใด แต่ใครจะเข้าใจ ภายในส่วนลึกฉันมีน้ำตา เธอคงไม่รู้ว่า ข้างในส่วนลึกเป็นอย่างไร และเธอคงเข้าใจ ฉันเป็นสัตว์ร้ายในสายตา ( * , ** ) ไม่เคยมีใครรู้ และไม่เคยเข้าใจ ที่ทำไปเพราะรัก เธอ คนบาปที่รักเธอ มันไร้หัวใจ คนบาปที่รักเธอ ทำร้ายเธอทั้งนั้น คนบาปที่รักเธอ คนนี้ มันยัง เจ็บปวดสักเท่าไร เก็บไว้ เพียงคนเดียว คนบาปที่รักเธอ มันไร้หัวใจ คนบาปที่รักเธอ ทำร้ายเธอทั้งนั้น คนบาปที่รักเธอ คนนี้มันยัง เจ็บปวดสักเท่าไร เก็บไว้ เพียงคนเดียว เจ็บปวดสักเท่าไร เก็บไว้ เพียงคนเดียว เจ็บปวดสักเท่าไร เก็บไว้ เพียงคนเดียว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist