คอร์ด เนื้อเพลง เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY Chordza
คอร์ด เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY | เนื้อเพลง เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY | Chord เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY
""

เนื้อเพลง เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY
คอร์ด เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY | เนื้อเพลง เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY | Chord เธอกลัวเด็กแร็พ MAIYARAP X BEN BIZZY
เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย หนูบอกไอ้พวกเด็กแร็ปอย่างพี่มันมีแต่เรื่องที่เข้าหู หนูคงได้ยินมาแต่เรื่องแบบนี้เลยตัดสินพี่ว่าเจ้าชู้ หนูอาจจะมีตัวเลือกมากมายแต่พี่คงมีได้ไม่เท่าหนู ไอ้เรื่องร้ายๆ พี่ก็แอบมีบ้างค่อนข้างไม่บอกให้ใครเขารู้ ได้โปรดเธออย่าเพิ่งหายไป แม้พี่ไม่ค่อยน่าไว้ใจ บางทีหนูอาจจะแค่กลัว พิสูจน์ด้วยตัวหนูได้ไหม จะพาเธอไปกินข้าวดูหนังจะฉุดจะรั้งทุกๆ อย่าง อยู่กับพี่หนูจะปลอดภัยเพราะพี่โดนเรียกในทุกด่าน เธอคงจะกลัวฉันทำเธอเสียใจ และเป็นเหตุผลที่เธอนั้นหายไป เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย เพราะความรู้สึกมันก็ยังเหมือนเดิม คิดมันไปไกลเหมือนเคย รักที่เหมือนกับแบงค์พันนั่นก็เพราะทุกวันมันก็มีแต่เพิ่ม บอกให้เธอเจอที่เดิม หัวใจมันต้องการจะเติม Baby เธอน่ะก็ไม่ต้องเขิน ก็ความรู้สึกมันโคตรจะบอกว่าเราควรเป็นดีกว่านี้ และสายตาเธอมันยังคงฟ้องว่าเธออยากลองรักสักที เชื่อเด็ก Trap มันก็มีเวลาโปรดเธออย่าให้รอเป็นปี ก็เพราะเวลาที่จะมีให้เธอมันคงมีค่ามากกว่าแค่คืนนี้ เธอกลัวฉันจะทำให้เธอต้องเสียใจ เลยเป็นเหตุผลที่เธอนั้นหายไป เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย เธอบอกอยากคุยกับเด็กแร็ปแต่อีกสักแป๊บตัวเธอก็หาย เธอบอกว่าเรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้ เธอบอกว่ากลัวเด็กแร็ปทำใจของเธอสลาย ถ้าไม่ใช่เธอเพลงแร็ปเพลงนี้คงไม่มีความหมาย หมาย Yah


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist