คอร์ด เนื้อเพลง จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม Chordza
คอร์ด จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | เนื้อเพลง จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | Chord จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
""

เนื้อเพลง จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
คอร์ด จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | เนื้อเพลง จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | Chord จะเศร้าดีไหม วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
เธอมาบอกลา มาบอกว่าเข้ากันไม่ได้ ก็ยังไม่ทันเข้าไป รู้ได้ยังไงว่าไม่เข้ากัน เพิ่งจะได้คบ ต้องมาจบไม่ทันผูกพัน แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ มาตัดสินกันไม่ทันเตรียมใจ จะว่าเธอหลอก แต่นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ปลาเผาไม่ทันจะดำ แล้วจะช้ำกับเธอยังไง จะเศร้าดีไหม จะร้องไห้ดีหรือเปล่า เจ็บนี้มันแรงหรือเบา เศร้าเป็นพิธีพอไหม ไม่ทันขึ้นชก จะยกธงขาวให้ใคร ก็ยังไม่ทันหวั่นไหว มาเลิกกันไปไม่ทันตั้งตัว ใจมันแอบหวัง กลับมาพังตั้งแต่ตั้งใจ ไม่ทันจะเดินได้ไกล ก็ล้มลงไปได้แต่เวียนหัว ประตูสวรรค์ ปิดใส่ฉันจบกันชัวร์ ๆ หันมองภาพเธอพร่ามัว เพิ่งรู้ตัวว่ามีน้ำตา จะว่าเธอหลอก แต่นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ปลาเผาไม่ทันจะดำ แล้วจะช้ำกับเธอยังไง จะเศร้าดีไหม จะร้องไห้ดีหรือเปล่า เจ็บนี้มันแรงหรือเบา เศร้าเป็นพิธีพอไหม ไม่ทันขึ้นชก จะยกธงขาวให้ใคร ก็ยังไม่ทันหวั่นไหว มาเลิกกันไปไม่ทันตั้งตัว ใจมันแอบหวัง กลับมาพังตั้งแต่ตั้งใจ ไม่ทันจะเดินได้ไกล ก็ล้มลงไปได้แต่เวียนหัว ประตูสวรรค์ ปิดใส่ฉันจบกันชัวร์ ๆ หันมองภาพเธอพร่ามัว เพิ่งรู้ตัวว่ามีน้ำตา หันมองภาพเธอจากไป ขอร้องไห้สักคืนก็พอ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist