คอร์ด เนื้อเพลง ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing Chordza
คอร์ด ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing | เนื้อเพลง ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing | Chord ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing
""

เนื้อเพลง ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing
คอร์ด ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing | เนื้อเพลง ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing | Chord ละลาย Fora Kwan x KT Long Flowing
แอบชอบเธอในใจก็ยังไม่กล้าจะพูดไป อยู่ตรงนี้แอบมองข้างๆ หัวใจ วันๆก็เอาเพ้อถึงเธอ รู้ดีว่าได้แค่ฝันละเมอ ภาพเธอมันยิ่งชัดเจน ชัดเจนขึ้นทุกวัน จิตใจมันล่องลอย อยากจะบอกว่าชอบเธอนะ ถ้าเป็นไปได้ช่วยหันมามองตรงนี้ได้ไหม * กลัวใครต่อใครจะมาพรากไป ถ้าไม่ได้เธอเป็นแฟนมันจะคงพลาดไป คงทนไม่ไหวถ้าใครได้เธอไปครอบครอง ** ความน่ารักของเธอมันทำใจละลาย อีกหน่อยมันคงต้องวาย ต้องโทษเธอ ทำไมเน้อ ถึงดูดี คนอย่างเธอคงมีคนจีบมากมาย จะให้มาสนใจ คนอย่างฉันมันคงฝันมากเกินไป รักจะเริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย ยังไงมันก็เริ่มจากคุณไม่ว่าจะมากจะน้อย ก็คุณดูดี ให้ดู ดูคุณกี่ทีก็น่ารัก ถ้าเราเจอกันที่ไหนก็อยากให้คุณลองทัก คงไม่ยากเย็นใช่ไหมถ้าอยากให้คุณลองรับ รักผมดู อย่ากลัวเลยเรื่องเจ้าชู้นั้นไม่มี ส่วนเรื่องที่คุณมาทำให้ใจขอผมละลาย ชดใช้ด้วยการเป็นแฟนไม่งั้นจะแค้นไปจนตาย เปิดใจให้กันซักนิดอยากได้มาชิดมาข้างกาย จะจุมพิตเธอเบาๆพร้อมกับกระซิบว่ารักเธอมากมาย แต่เดี๋ยวก่อน บอกผมก่อนว่าคุณยังไม่มีใคร ถ้ามีเจ้าข้าวเจ้าของแล้วผมจะได้ทำใจ อย่าหลอกกัน เพราะผมไม่ได้หลอกฟัน ต้องการแค่เพียงหัวใจ ส่วนตัวเธอนั้นคิดยังไงก็บอกกัน ( * , ** )


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist