คอร์ด เนื้อเพลง อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม Chordza
คอร์ด อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | เนื้อเพลง อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | Chord อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
""

เนื้อเพลง อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
คอร์ด อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | เนื้อเพลง อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม | Chord อายรองเท้า วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม
ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเมือเธอไม่อยู่ เห็นของที่วางเป็นคู่ หดหู่เหลือเกินหัวใจ ชีวิตคนนึง ซึ่งมันเคยมีความหมาย จากวันที่เธอลาไกล เหมือนเพียงหายใจให้ผ่านวัน ๆ ช้อนส้อมที่วางเหมือนถากถางตา ตะเกียบเหมือนสมน้ำหน้า ต่างหูเหมือนมาเย้ยกัน เหมือนโดนแทงใจ ด้วยคำว่าไหนคู่ฉัน คำถามง่าย ๆ สั้น ๆ แต่ทรมานฉันทุกเวลา สิ่งหนึ่ง เกิดมาเพื่อคู่อีกสิ่ง อยากจะรู้จริง ๆ ฉันเกิดมาคู่ใครหนา คู่กับความช้ำ หรือคู่กับน้ำตา คู่ความไม่มีคุณค่า หรือว่าคู่กับความเหงา ก้มกราบกับหมอนขอพรทุกคืน พรุ่งนี้เมื่อลืมตาตื่น ให้มีคู่เหมือนกับเขา ให้เช้าวันใหม่ ไม่ต้องอยากอายรองเท้า ให้ไปพ้นโลกใบเก่า ที่เป็นรองเท้าเหงา ๆ ข้างเดียว สิ่งหนึ่ง เกิดมาเพื่อคู่อีกสิ่ง อยากจะรู้จริง ๆ ฉันเกิดมาคู่ใครหนา คู่กับความช้ำ หรือคู่กับน้ำตา คู่ความไม่มีคุณค่า หรือว่าคู่กับความเหงา ก้มกราบกับหมอนขอพรทุกคืน พรุ่งนี้เมื่อลืมตาตื่น ให้มีคู่เหมือนกับเขา ให้เช้าวันใหม่ ไม่ต้องอยากอายรองเท้า ให้ไปพ้นโลกใบเก่า ที่เป็นรองเท้าเหงา ๆ ข้างเดียว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist