คอร์ด เนื้อเพลง เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys Chordza
คอร์ด เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys | เนื้อเพลง เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys | Chord เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys
""

เนื้อเพลง เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys
คอร์ด เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys | เนื้อเพลง เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys | Chord เคอร์ฟิว GGUNX x LilCo2 x Tae kys
* ไปไหนไม่ได้ โควิตมันร้าย จะออกไปหาเธอตอนกลางคืนแต่มันเคอร์ฟิว มันไปไม่ได้ มันทำไมได้ คิดถึงจะตาย ได้แต่นั้งแชทพูดคุยกับเธอจนถึง to night ( * ) คิดถึงเธอเหลือเกินจะทำไงดี OH MY GIRL คงไปหาไม่ได้เพราะโควิดตัวร้าย มันทำให้ฉันจะบ้าตาย Do you miss me like I miss you เธอ คิดถึงเหมือนฉันไหมนะเออ จะให้ทำไงได้คิดถึงแทบจะตายก็ออกไปหาเธอไม่ได้ THIS FUCK เคอร์ฟิว ทำให้ฉันต้องนอนคิดถึงเธอเหลือเกิน ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นั้น เพียงแค่นอนฝัน MISS YOU GIRL So sad ชิบหายโควิดตัวร้ายมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ OK to night ในค่ำคืนนี้ฉันข่มตานอนยากเหลือเกิน คงทำได้เพียงแค่นอนคิดถึงเธอ ถ้าคิดถึงฉันให้ CALL ME MY GIRL ( * , * ) อยากจะออกไปหา แต่มันทำไม่ได้ เธอได้โปรดเข้าใจได้ไมGirl อยากเข้าไปพิชิตขยับมาสักนิดขยับมาใกล้ชิดได้ไหมเธอ เหมือนตอนวันหยุดที่แล้ว แค่คิดแล้วคงไม่มีทางแล้ว ต้องการแค่เพียงในตอนสุดท้ายให้เรานั่นได้เจอกัน แต่เพราะโรคCovid ถ้ามาใกล้ชิดมันคงพัง จะให้ทำยังไง ควรทำยังไงถึงเจอกัน เดี๋ยวคืนนี้ผมคงจะหนีไปอยู่ข้างหมีคุณแล้วกัน ( * , * )


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist