คอร์ด เนื้อเพลง Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan Chordza
คอร์ด Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan | เนื้อเพลง Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan | Chord Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan
""

เนื้อเพลง Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan
คอร์ด Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan | เนื้อเพลง Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan | Chord Bad Christmas (คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ) RubyTan
Bad Christmas This is bad Christmas Bad Christmas This is bad Christmas Woo * คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ ฉันควรทำเช่นไร ก็หวังให้ซานตาคลอสไม่ใช่แค่ในนิยาย บอกกันทีว่าคิดผิด และฉันก็จะไม่คิดอีก คงไม่มีสิทธิ์ให้เธอกลับมาข้างกาย Baby ( * ) ส่งสติกเกอร์เธอยัง read เธอยัง read อยู่ ไม่ตอบเธอคงยังคิด คงยัง kiss อยู่ I swear to GOD that it?s gonna be better มันคงจะดี ถ้า Santa gift คือ you return ได้ฟังเพลย์ลิสต์ที่เธอเคยให้เมื่อก่อนนั้น ได้ฟังข้อความที่ส่งหากันตอนก่อนนอน มันคงจะดีถ้าฉันกดฟังตอนเธอบอก Favorite song แต่ในวันนี้ที่ฉันควรทำก็คือ Better move on ** ความพลาดพลั้งมัน Killing me so softly ตรงหน้าฉันมันไม่มีเธอ as before ทำไมชีวิตมันถึงได้ Go go so slow และมันไม่ง่ายเหมือนอย่างเคย ทุ่มเทกับการทำเธอผิดหวัง ให้ทำอย่างไรมันก็ผิดซ้ำ I put our stories in the song รักฉันมันเรียลไม่ใช่จำลอง ฉันเอาแต่ทำเพลงอยู่ที่ในสตู ตอนนี้มันพร้อมแต่เธอไม่อยู่ดูแล้ว ( ** , * , * ) Baby I might better better be alone I might better better be alone I might better better be alone on this Christmas คริสต์มาสที่ไม่มีเธอ (ไม่ใช่แค่ในนิยาย) บอกกันทีว่าคิดผิด และฉันจะไม่คิดอีก I put all my feelings in the song ฉันนั่นแหละที่ทำพังก่อน ในวันนั้นไม่ดึงเธอไปกอด และในวันนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist