คอร์ด เนื้อเพลง ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen Chordza
คอร์ด ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen | เนื้อเพลง ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen | Chord ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen
""

เนื้อเพลง ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen
คอร์ด ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen | เนื้อเพลง ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen | Chord ขอให้เธอ (Wish You) Apollo Thirteen
เรา...ยังรักกันอยู่ใช่ไหมเธอ คล้ายว่ามันกำลังจะหายไป แม้...จะฝืนใจกันไว้นานเท่าไหร่ สุดท้ายต้องยอมรับความจริง * เก็บซ่อนความรู้สึกไว้ ลึกๆอยู่ข้างในใจ ที่ผ่านมาไม่ช่วยอะไร ทนต่อไปคงไม่ไหว เราไกลเกินกลับมาเข้าใจ ** ขอให้เธอได้เจอสิ่ง ที่ต้องการ แล้วหยุด ความรักที่ทำร้ายใจ หากทรมาน จากการที่ยังฝืนทนอยู่ เธออย่ารั้งมันเอาไว้เลย แม้.... เหมือนว่าดีแต่ไม่เคยดีขึ้นมา (ไม่เคยดีขึ้นมา) เรา...จะยื้อกันไปก็ยิ่งย้ำ (ยิ่งย้ำ) กลายเป็นซ้ำบนรอยช้ำให้ไม่หาย ( * , ** ) แม้โลกที่เคยอยู่ อาจเปลี่ยนไป สักเท่าไร เรานั้นจะยังคงเดินต่อไป ในที่ ที่มีความหวัง ปล่อยมือฉันถ้ารักเรายังมีความหมาย ( ** ) อย่างน้อยเราเคยมีวันที่ดูสวยงาม แม้ต้องจากกันไปที่ไกลลับตา ยังรับรู้และมองหาแสงไฟสว่าง ที่คอยนำทางให้ใจไม่ไร้ทิศทาง ให้เราสองพร่างพราวในที่ของเรา ถึงเคยรักกันแค่ไหน ให้เราสองพร่างพราวในที่ของเรา ถึงเคยรักกันแค่ไหน ให้เราสองพร่างพราวในที่ของเรา ถึงเคยรักกันแค่ไหน ให้เราสองพร่างพราวในที่ของเรา ถึงเคยรักกันแค่ไหน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist