คอร์ด เนื้อเพลง กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU Chordza
คอร์ด กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU | เนื้อเพลง กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU | Chord กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU
""

เนื้อเพลง กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU
คอร์ด กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU | เนื้อเพลง กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU | Chord กำลังเหงา (In Other Words) MEYOU
อาจเป็นเพราะดวงดาวหมู่นั้น ที่ทำให้ฉันคิดถึงเธอในตอนนี้ อาจเป็นเพราะกำลังหนาว อาจเพราะดาวทุกดวงยังส่องมาที่ฉัน ในค่ำคืนที่เธอนั้นหายไป อยากกอดเธออีกสักครั้งจัง อยากบอกเธอว่าคิดถึงจัง ยังคงอยากมีเธอข้างๆ กัน ที่เดิมก่อนหลับตาฝัน อยากคุยกับเธออีกครั้งจัง อยากจูบเธออีกสักครั้งจัง อยากได้ยินเธอบอกว่ารักกัน อย่างที่เธอเคยได้บอกฉัน ในวันนั้น And then I say ในคืนที่ดาวมันเต็มฟ้า ที่เคยมีเธออยู่ข้างๆ ฉัน ยังจำได้ดีอย่างกับเมื่อวาน ทุกๆ ครั้งที่เธอคอยห้ามฉัน ให้เลิกทำเรื่องไม่ดี เป็นผู้เป็นคนสักที เรื่องร้ายเรื่องดี ทุกครั้งทุกที ทุกอย่างที่มี ก็ยังมีเธออยู่ข้างๆ ฉัน แต่มันคงเป็นเรื่องของอดีต ไม่จำเป็นต้องพูดถึงมันอีก Even though that's the Only thing I ever need Even though every god damn night I still see you in my sleep yea แต่มันเป็นแค่ความคิด ที่ลอยมาเมื่อใจมันไม่ห้ามฉัน แม้ข้างๆ จะไม่มีเธอ แต่ไม่มีกฎข้อไหนที่บอกว่าห้ามฝัน อาจเป็นเพราะดวงดาวหมู่นั้น ที่ทำให้ฉันคิดถึงเธอในตอนนี้ อาจเป็นเพราะกำลังหนาว อาจเพราะดาวทุกดวงยังส่องมาที่ฉัน ในค่ำคืนที่เธอนั้นหายไป เธอหายไป มันหนาวไป เธอหายไป มันหนาวไป เธอหายไป เธอหายไป มันหนาวไป เธอหายไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist