คอร์ด เนื้อเพลง ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit Chordza
คอร์ด ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit | เนื้อเพลง ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit | Chord ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit
""

เนื้อเพลง ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit
คอร์ด ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit | เนื้อเพลง ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit | Chord ความรักจงเจริญ ฟาเรนไฮต์ Farenheit
แปลกจริงหนอ เราต่างก็คิดไป กล่าวหารัก ว่าเป็นเหมือนตัวการ รักก่อเหตุ เพราะรักหักอก ต้องมานอน กระเทือนหัวใจ ถูกหักหลังก็บอกว่ารักลวง ถูกใครทิ้งก็มาคร่ำครวญ รักก็อยู่ของรักดีๆ มาหลอกใครไม่ได้ * รัก..ไม่ได้ก่อปัญหา รัก..ไม่โหดร้าย ไม่เคยฆ่าใครสักคน ** ถึงแม้ว่าโลกแตก ถึงพระอาทิตย์ดับ ถึงฟ้าจะต่ำ ฝนจะตก รถจะติด ท่อจะตัน ก็รักกันไปตลอด ก็รักกันไปทุกวัน ก็รักได้อยู่ ไม่มีหย่อน ไม่มีหยุด ไม่มีหมด ไม่มีจบ.....เย เย เย เย *** บางคนว่าเขาเบื่อ บางคนว่าเขาหน่าย ถึงเขาจะบ่น เขาจะโกรธ เขาจะเกลียด เขาจะเข็ด สำหรับฉัน...ความรักจงเจริญ ต่างความคิด ใช่ห้ามให้พูดจา ต่างภาษา ใช่ห้ามให้รักกัน ผิวจะต่าง หรือผมจะต่าง ไม่ได้ห้ามให้ใครรักใคร ส่งความรักกันเถอะ อย่าหวงเลย อย่าทำเฉยกับคนข้างเคียง รักสุดๆ ให้โลกเอียงๆ โลกจะคืนรักให้ (ซ้ำ * ** *** ) เหมือนฉันอยากรักเธอก่อน ใครจะทำไม (ดนตรี)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง พ่อกับลูกชาย Boy Imagine

เพลง เนื้อเพลง ใต้ผ้าผืนเดียวกัน Soloist